Gusto Ko Maging Isang Pulis

Ang pagiging pulis man ay isang mahirap na trabaho dahil sa daming responsibilidad upang maprotektahan natin ang ating lipunan. Human translations with examples.


Tula Tungkol Sa Pangarap Na Maging Pulis

Feb 25 2018 Noong bata pa ako gusto ko na talaga ang maging isang pulis.

Gusto ko maging isang pulis. Gusto ko pong maging PULIS payuhan nyo po AKO. Sa hirap ng buhay ngayon dapat alam na natin ang maging praktikal. Welcome po kayo mga kabataan na gustong maging PULIS.

At mga PULIS at mamamayan na nagmamahal sa mga kabataan. ٢٩٩٤ تسجيل إعجاب. Hi teachable goose bumps just queenin i am a police.

At mga PULIS at mamamayan na. يتحدث ٣ عن هذا. Nov 03 2018 Credits to Raoul Andrew Dulawan from Facebook.

Contextual translation of gusto mong maging isang pulis. Sa dami ng masasamang tao sa mundo ay dapat may tutulong upang mapanatili ang kabutihan sa ating bayan. 1 personas estn hablando de esto.

Gusto ko pong maging PULIS payuhan nyo po AKO Quezon City Philippines. Gusto ko pong maging PULIS payuhan nyo po AKO Quezon City Philippines. Contextual translation of gusto ko din maging pulis katulad ng aking am.

Hindi rin naitago ni Dela Rosa ang pagkadismaya sa ilang pulis na kulang sa disiplina na makikita umano sa pangangatawan. At mga PULIS. Pero hindi alam ng karamihan na kaming mga pulis na may mabubuting kalooban at malambot na puso.

Huwag magpalinlang sa mga grupo na kunwari may malasakit. TACLOBAN CITYA 20-year-old woman filed a complaint of rape against an alleged communist rebel leader for the sexual assault of her 17-year-old sister in a case which the military. At mga PULIS at mamamayan na nagmamahal sa mga kabataan.

Human translations with examples. Gusto ko pong maging PULIS payuhan nyo po AKO Ciudad Quezn. Pero ako isa lang pinangarap ko ang maging isang PULIS ewan ko ba basta pangarap ko maging pulis kahit nung nasa Elementary palang ako hanggang sa maging ganap na Dalaga na ako ngayong High School na ako siguro dahil narin ayokong inaapi ako at gusto kung maprotektahan ang pamilya ko.

Yon pala sa dulo ay gagawin kang NPA. Una ang pagiging pulis ay. Nov 13 2018 Bakit mo gusto maging pulis - 1972461 jecielyncasta4719 jecielyncasta4719 13112018 Filipino Junior High School answered expert verified Bakit mo gusto maging pulis 1 See answer gelaica37373 gelaica37373 Para makatulong sa kapwa at sa komunidadprotektahan ang mga naapi at ipagtanggol ang mga inosente.

Pero ano nga ba ang dapat kong kunin na. Feb 01 2016 Gusto mo bang maging pulis. Aking pangarap ay maging isang polis dahil gusto kong protektahan ang aking bayan sa masasamang tao at.

Gusto ko pong maging PULIS payuhan nyo po AKO كيزون. English i want too. Nov 11 2020 ANSWER.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Unang-una buhay ng tao ang nakasalalay ron. Welcome po kayo mga kabataan na gustong maging PULIS.

Welcome po kayo mga kabataan na gustong maging PULIS. Mula pa sa pag-alis ng aking tatay habang ako ay nagwawalis alam ko na noon na talaga ngang ang pulis ay magaling tumugis. Sa ngayon ang pag-aaral ko ang aking pinagtutuunan ng pansin.

Ang gusto rin namin ay ay kabutihan yong tama at makatuwiran. 2988 Me gusta. October 30 2020.

Kaya mo bang isakrapisyo ang buhay mo para sa mga taong nangangailangan ng tulong mo. Nov 03 2018 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Karamihan sa aming mga pulis ay mga magulang na rin.

Mula pa sa pag-alis ng aking tatay habang ako ay nagwawalis alam ko na noon na talaga ngang ang pulis ay Ang maging isang pulis ay akin tiyak na ninanais. Mar 21 2017 Pero ako isa lang pinangarap ko ang maging isang PULIS ewan ko ba basta pangarap ko maging pulis kahit nung nasa Elementary palang ako hanggang sa maging ganap na Dalaga na ako ngayong High School na ako siguro dahil narin ayokong inaapi ako at gusto kung maprotektahan ang pamilya ko. O protektahan ang mga taong nagagarabyado.

Welcome po kayo mga kabataan na gustong maging PULIS. At bilang indibidwal kaya mo bang proteksyonan ang mga taong nasa paligid mo. Gusto ko pong maging PULIS payuhan nyo po AKO Quezon City Philippines.

1 ang pinag-uusapan ito. At mga PULIS at mamamayan na. Gusto ko talaga maging pulis bata pa ako mga 3 years old.

Heto ang mga iilang katangiang dapat taglayin ng isang pagiging pulis. Hindi ko sila pinapahiya dahil mahal ko sila pero gusto ko lang i-express yung disappointment ko sa sistema. Kahit pulis ako o hindi gagawin ko pa rin yon dahil yon ang tama.

Pero sa kalagitnaan ng aking paglaki naiisip ko na pagtanda ko ay kailangan ko ng trabaho na magkakaroon ako ng malaking sweldo. Welcome po kayo mga kabataan na gustong maging PULIS. Sa ngayon ang Philippine Public Safety College ang namamahala sa pagsasanay sa mga nais maging pulis.


Gusto Kong Maging Pulis Para Matulungan Ko Mga Kriminal Youtube


LihatTutupKomentar