Ang Aking Pangarap Maging Pulis

Macoy handa na tuparin ang kanyang pangarap na maging pulis Episode 1280. Pero ako isa lang pinangarap ko ang maging isang PULIS ewan ko ba basta pangarap ko maging pulis kahit nung nasa Elementary palang ako hanggang sa maging ganap na Dalaga na ako ngayong High School na ako siguro dahil narin ayokong inaapi ako at gusto.


Tula Tungkol Sa Pangarap Na Maging Pulis

Human translations with examples.

Ang aking pangarap maging pulis. Nov 11 2020 Aking pangarap ay maging isang polis dahil gusto kong protektahan ang aking bayan sa masasamang tao at mapanatili ang kabutihan. Paano nga ba makakamit ang isang pangarap. Kung akoy tatanungin kung ano ang aking pangarap nung bata pa ako gusto maging.

Pangarap kong maging pulis essay. Sundan ang kwento ni Chuck the tailor ang kwento tungkol sa hindi pagsuko sa mga pangarap kahit anong mangyari sa. Huwag kang magsasawang mag-aral kapag nag-med school ka na.

Ang iyong pangarap ay magmula sayo. December 31 2020 0854PM. Contextual translation of ang pangarap ko ay maging pulis.

Mar 03 2019 Mag-iipon na sila mommy at daddy mo para maging doctor ka. - Ang makamit ang mga pangarap mo. Ang iyong pangarap ay hindi dapat itanong.

Dec 31 2020 Ang Probinsyano. Huwag ka din panghihinaan ng loob sa mga jargon words na parang tongue twister. Kung sakaling magbago isip mo balikan mo lang ang pangarap mong ito dahil dito nagsimula ang lahat.

Ang aking pangarap sa buhay ay maging sundalo. Pangarap kong maging pulis essay. Jun 10 2017 Pero walang makakapigil kay Chuck dahil desidido talaga siyang maging pulis.

Kong ikaw ay nagdadalawang isip sa iyong pangarap kong saan ka nababagay at kong saan ka komportable. Pero alam mo ba kung anong mas masarap kaysa sa pangangarap. Piliin mo yong pangarap na talagang hilig at gusto mo.

Pangarap Kong Maging Pulis और अपन अनय परचत स जडन क लए Facebook म शमल कर. Mar 21 2017 Pero ako isa lang pinangarap ko ang maging isang PULIS ewan ko ba basta pangarap ko maging pulis kahit nung nasa Elementary palang ako hanggang sa maging ganap na Dalaga na ako ngayong High School na ako siguro dahil narin ayokong inaapi ako at gusto kung maprotektahan ang pamilya ko. Apr 04 2021 Tiwala ang mga ito na sa kabila ng hirap ng buhay ay malalampasan itong lahat ni Albert at maaabot nito ang kanyang pangarap na maging isang ganap na pulis balang araw.

Pangarap na maging sundalo 2 Sa ngayon ang pag-aaral ko ang aking pinagtutuunan ng pansin. Pangarap ni John na maging matagumpay na pulis pagdating ng araw. Ang aking pangarap ay maging hrm.

Sa aking pagtatapos ay aking tutulungan ko ang aking Pamilya at sa aking magiging pamilya para maganda ang aming. Pangarap Kong Maging Pulis नम क लग क परफइल दख. Aug 10 2015 Ang karaniwang sagot ng mga bata ay maging doktor nurse piloto sundalo pulis maging artista at ibang pang mga sagot.

My dream of life is to become a soldier. Tagalog maging matatag thats my dream destiny has met us. View the profiles of people named Pangarap Kong Maging Pulis.

Gusto ko talaga maging pulis bata pa ako mga 3 years old. Oct 29 2017 Sa bagay gusto ko din maging sundalo o kaya ay pulis kaya nais kong ipabasa sa inyo ang aking kapalaran kung may pag-asa bang ako ay maging isang pulis o kayay sundalo kapag sinunod ko ang suggestion ng aking uncle na isang opisyal ng militar at nangako siya na susuportahan nya daw ako sa aking mga pangangailangan. Di ko na maalala.

Mar 22 2019 Pinangarap mo rin ba maging magaling na doctor. Jan 28 2018 Ang aking pangarap sa buhay ay maging pulis - 1275897 Batay sa sariling interes pumili ng isang anyo ng teknikal- bokasyunal na sulatin na nabasa o nakita mo sa paligid. Ang pangarap ko sa buhay ay maging pulis.

Sa ngayon masaya ito na kahit paano ay naranasan niya kung paano maging isang huwarang alagad ng batas kahit sa loob lamang ng isang araw. Kaya siya ay pinapapasok ng kanyang mga magulang sa malapit na paaralan sa kanyang mga magulang sa malapit na paaralan sa. Napaka sarap nga naman mangarap lalo nat itoy libreng gawin.

Pangarap na may abilidad ka na gawin ang bagay na ito at dapat mahalin po yong pangarap mo upang itoy iyong. Aking itong sisimulan sa pag-aaral ng mabuti dahil gusto kong makapagtapos at matupad ang aking pangarap. Join Facebook to connect with Pangarap Kong Maging Pulis and others you may know.

O di kaya maging isang bilyonaryo na may malaking bahay at maraming sports car.


Pangarap Ko Maging Police


LihatTutupKomentar