Ang Aking Pangarap Ay Maging Pulis

Aking pangarap ay maging isang polis dahil gusto kong protektahan ang aking bayan sa masasamang tao at mapanatili ang kabutihan. Teacher dahil ang nanay ko ay teacher kaya teacher din ako.


Theenlightenedone On Twitter C Written By Kian S Former High School Teacher Heartbreaking Story Of A Boy Who Wanted To Become A Cop Yet Killed By Cops Justiceforkian Https T Co Vszlzwhopz

Si Chuck ay isang simpleng mananahi lamang pero pangarap niyang maging pulis kahit pa hindi siya nakapagkolehiyo at kahit pa wala siyang training.

Ang aking pangarap ay maging pulis. Piliin mo yong pangarap na talagang hilig at gusto mo. Iisa lang ang naiisip ko na paraan upang maabot ko ang aking pangarap. Ang aking pangarap sa buhay ay maging pulis - 1275897 Batay sa sariling interes pumili ng isang anyo ng teknikal- bokasyunal na sulatin na nabasa o nakita mo sa paligid.

Ang pagiging pulis man ay isang mahirap na trabaho dahil sa daming responsibilidad upang maprotektahan natin ang ating lipunan. Dito ako nagsimulang mangarap na maging isang magaling na chef. Tagalog maging matatag thats my dream destiny has met us.

Simula pa noong tayo ay mga yagit pa lamang ay walang humpay ang tanong ng mga nakakatatanda kung ano ang pangarap mo paglaki mo. Pangarap ni John na maging matagumpay na pulis pagdating ng araw. Pero ako isa lang pinangarap ko ang maging isang PULIS ewan ko ba basta pangarap ko maging pulis kahit nung nasa Elementary palang ako hanggang sa maging ganap na Dalaga na ako ngayong High School na ako siguro.

Human translations with examples. Sa dami ng masasamang tao sa mundo ay dapat may tutulong upang mapanatili ang kabutihan sa ating bayan. Pangarap kong maging pulis essay.

Ang karaniwang sagot ng mga bata ay maging doktor nurse piloto sundalo pulis maging artista at ibang pang mga sagot. Pinaguhit ko ito at pinasulat ang dahilan kung bakit iyon ang pangarap nila. Meron namang iba na talagang naubusan ng sasabihin kaya ang pinangarap nalang nila ay maging KAPWA para masaya nga naman maraming biyaya.

Dreams in life i dream in life my dream life essay. Kong ikaw ay nagdadalawang isip sa iyong pangarap kong saan ka nababagay at kong saan ka komportable. Tamang sagot sa tanong.

Contextual translation of ang pangarap ko ay maging pulis. Ito ay ang pag-igihan ko ang aking pag. Encouraging ang nanay ni.

Human translations with examples. Ito ay hindi lamang isang kagustuhan kundi ito ay isang pangangailangan. Pero kung titignan mo bilang isang simpleng bagay ang pagkamit ng isang pangarap makakaya mong abutin ang kahit anong pinapangarap mo.

Sa katunayan palagi akong nakasunod sa aking mga magulang sa tuwing sila ay nagluluto ng aming pagkain. Sa bagay gusto ko din maging sundalo o kaya ay pulis kaya nais kong ipabasa sa inyo ang aking kapalaran kung may pag-asa bang ako ay maging isang pulis o kayay sundalo kapag sinunod ko ang suggestion ng aking uncle na isang opisyal ng militar at nangako siya na susuportahan nya daw ako sa aking mga pangangailangan. Maraming paraan at maaaring mahaba ang proseso para makamit mo ang pangarap mo.

Ang iyong pangarap ay magmula sayo. Ang aking pangarap ay maging isang matagumpay na electrical engineer mula pagkabata ko iyon na talaga ang aking pinapangarap dahil gusto kong mabigyan ang aking mga magulang na napakarangal na trabaho kaya ngayon msa pagbubutihan ko pa ang aking pag aaral nang sagayon marating ko ang aking pangarap na iyon nagpapasalamat ako sa aking mga magulang na parating gumagabay sa aking. Ang kailangan mo lang ay direksyon disiplina at lakas ng loob na wag sukuan ang pangarap na gustong makamit.

Pangarap na maging sundalo 2 Sa ngayon ang pag-aaral ko ang aking pinagtutuunan ng pansin. Pero ako isa lang pinangarap ko ang maging isang PULIS ewan ko ba basta pangarap ko maging pulis kahit nung nasa Elementary palang ako hanggang sa maging ganap na Dalaga na ako ngayong High School na ako siguro dahil narin ayokong inaapi ako at gusto. Nagtanong ako sa mga bata na nasa pito hanggang walong taong gulang kung ano na nga ba ang pangarap ng isang munting bata millennial version.

1 question Ang aking pangarap sa buhay ay maging pulis. Ang iyong pangarap ay hindi dapat itanong. Pangarap kong maging pulis essay.

Bata pa lang ako ay mahilig na akong magluto. Kaya siya ay pinapapasok ng kanyang mga magulang sa malapit na paaralan sa kanyang mga magulang sa malapit na paaralan sa. Pangarap na may abilidad ka na gawin ang bagay na ito at dapat mahalin po yong pangarap mo upang itoy iyong.

Contextual translation of ang pangarap ko sa buhay ay maging pulis.


Tula Tungkol Sa Pangarap Na Maging Pulis


LihatTutupKomentar