Gusto Kong Makapagtapos Ng Pag Aaral Upang Ako Ay

Construction worker si tatay at sa bahay lang si nanay. Kapag ako ay papalaring makapasa gagawin ko ang lahat at hindi ko na papalampasin pa ang ibinigay na pangalawang pagkakataon na makapag-aral muli at ma-ipagpatuloy ang nahinto kong mga pangarap.


Legacy Of Life Pangarap Kung Makatapos Ng Pag Aaral

Niccherip5 and 289 more users found this answer helpful.

Gusto kong makapagtapos ng pag aaral upang ako ay. Magkakaroon ka ng maaayos na trabaho upang matustusan mo ang iyong pangangailangan. Nov 12 2017 Gusto kong makatapos ng pag-aaral dahil gusto kong matamo ang mga sumusunod. Aniya Gusto kong magtapos on time kasi yun ang gusto ng parents ko.

Gusto kong makatulong sa mga kapatid ko lalo na yong nasa Samar sa sobrang hirap ng buhay nila nagawa kong pagsabain ang aking pag-aakalat ang aking trabaho kadahilanang nagpapadaldal rin ako ng perang sa kanila panggastos nila sa pang-araw-araw di naman madalas minsan lang same hindi naman kalakihan ng kinikita. Napakaganda ng naidulot ng ALS sa aking buhay dahil ito ang nagsilbing tulay sa akin upang makapg-aral muli habang ako ay angta-trabaho. Mar 21 2017 Mahalagang makatapos ng pag-aaral sapagkat ito ang magiging armas mo sa pagharap sa mga pagsubok ng buhay.

Gusto ko sanang maghanap nga trabaho kaso pero hindi pa daw pwede dahil sa murang edad ko paNang ang aking ante ay bumisita sa a amin humingi ako nang tulong na siya ang gagastos sa aking pag-aaral para makatapos ako nga 2 taon pwede na akung mag-trabaho. Rivera Mga Hakbang sa Pagpapasya. Mar 06 2011 Presented by.

Gusto kong makapagtapos ng pag aaral. Hindi sana ako makapagpatuloy sa pag-aaral ngayun dahil sa kahirapan. Magsusumikap ako at pag-iigihan kong mabuti ng sa ganun ay makamit ko ang hinahangad na tagumpay.

Gusto kong makatulong ng aking kapwa. Maagang nag-asawa ang mga kapatid ko kaya hindi na nila magawang suportahan ako sa pag-aaral ko dahil sa. Aug 05 2014 Makapagtapos ng pag-aaral -Gusto kong makapagtapos ng pag-aaral dahil gusto kong ipakita sa iba na ang kahirapan ay hindi hadlang upang makamit natin an gating mga pangarap.

Gusto kong makapagtapos 2. Gusto kong makapagtapos ng Dentistry nais naming makamit niya ang pangarap niyang propesyon. Contextual translation of upang makapagtapos ako nang pag aaral.

May nakatapos ka ng pag-aaral mapapabuti ang kalagayan mo sa buhay. Gusto ko ring maibalik sa. Gusto ko pumunta sa5.

Feb 15 2021 Gusto kong makapagtapos - 10937173. Gusto kong suklian ang paghihirap ng aking mga magulang. 3mawala na ang COVID-19.

Gusto kong magkaroon ng3. 40 Learners Packet Filipino sa Piling Larang Grade 11-12 Second Semester 4 th Quarter. Gusto ko ring makahanap ng magandang trabaho uapang maiahon ko.

I want to after study graduate study its ok with me. Human translations with examples. Kailangan ko munang makapagtapos ng pagaaral upang makamit ito.

Gusto kong maging inspirasyon sa ibang tao. Gusto ko pumunta sa 5. Human translations with examples.

Human translations with examples. Gusto ko maging ng ako ay upang ako ay kapag Sabado at Linggo upang ako ay upang ako ay na tao upang ako ay 1 See answer str0ng str0ng Answer. We use your LinkedIn profile and activity data to personalize ads and to show you more relevant ads.

Gusto kong magkaroon ng magandang trabaho. Feb 12 2021 Matapos siya manganak ay inalalayan siya ng pamilya niya sa pagaalaga sa kanyang anak. After study i reach my dream.

Gusto kong makapagbigay ng kontribusyon sa ating lipunan. Contextual translation of gusto ko makapagtapos nag pag aaral. Translate gusto kong makapagtapos ng pag in Tagalog.

After study intense study graduate study. Ang batang nag-aaral ay natututong magbasa. Jul 03 2018 Contextual translation of gusto ko makapagtapos ng pag aaral ng college.

Ang pangarap ko ay makapagtapos ako ng pagaaral. 4ibang bansa para mamasyal. Gusto kong magkaroon ng 3.

Gusto ko rin siyang maging masaya na nakakatulong siya sa kaniyang kapwa. Ngayon ang gusto kong pagbabago ay makapagtapos ng pag-aaral upang mapatunayan sa lahat na kaya kong abutin ang aking mga pangarap at kaya kong kamtin ang tagumpay. Naniniwala ako na habang may buhay pa tayo ay may pag-asa pa na makamit natin ang mga minimithi natin sa buhay basta lakipan lang ito ng pagsisikap at magpursige sa pag-aaral.

Dahil laging sinasabi na aking nanay na ako. Lumaki akong mahirap nasaksihan ko ang pagpupursigi ng aking magulang upang makapagtapos ako. Dahil dito ay nakapagbigay motibasyon o gana na magpursige makapagtapos ng pagaaral.

Nais kong baguhin ang sarili ko na mas maging matapang mas matatag at mas positibo sa buhay. Ngayun na 2nd year na ako hindi ko sasayangin antg ibinigay na opurtunidad na makapagtapos ng pag-aaral. Panandaliang nasa Mindanao ang kanyang anak kasama ang mga magulang niya.


Planning My Future Planuhin Mo Ang Iyong Kinabukasan


LihatTutupKomentar