Gusto Ko Makapagtapos Ng Pag Aaral

At para rin na ipagmalaki ako na aking mga magulang na kahit mahirap kami ay hindi ito naging hadlang para hindi ako makatapos ng pag aaral ko nakatungtong ako sa kolehiyoAt laging sabi ng nanay ko na bago ako bumuo nang sarili kung pamilya unahin ko muna sila pero hindi nila alam na yun. Results for makapagtapos ng pag aaral translation from Tagalog to English.


Legacy Of Life Pangarap Kung Makatapos Ng Pag Aaral

Gusto kong maging inspirasyon sa ibang tao.

Gusto ko makapagtapos ng pag aaral. Its something that I never did pero yun naman ang goal yung makapagtapos sila. Pero kulang po talaga ang kinikita nila para sa aking pag aaral kaya ako po ay mag aapply sa scholarship na ito para po makatulong sa aking pag aaral. Jul 25 2015 Stefanie15.

Gusto kong suklian ang paghihirap ng aking mga magulang. Gusto ko pong makapagtapos para matulungan ko po ang aking mga magulang para maiangat ko po sila sa kahirapan. Gusto ko ring maibalik sa kanila ang lahat ng binigay nila sa akin at sa anak ko Hindi rin siya pinabayaan ng kanyang mga kaibigan.

Education first kasi yun naman ang priority more than anything. Niccherip5 and 289 more users found this answer helpful. Gusto ko silang makapagtapos dahil ito yung isang bagay na ipinagkait sa akin dahil kailangan kong magtrabaho ng maaga para masuportahan ko ang buong angkan namin.

Human translations with examples. At sisikapin kong makapagtapos ng pag aaral. Dahil magagawa nating mapaunlad ang ating bansa.

Dec 07 2017 Nagtapos ako ng pag-aaral at hindi ko napigilan ang mapasigaw ng yeheeey. May nakatapos ka ng pag-aaral mapapabuti ang kalagayan mo sa buhay. Hindi ibig sabihin gusto ko siya mag-artista or tine-train ko talaga siya mag-artista.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Mahalaga ang makapagtapos ng pag-aaral dahil magiging maganda ang ating kinabukasan natin. Saad niya sa post.

Contextual translation of gusto kong makatapos ng aking pag aaral. Gusto kong makapagbigay ng kontribusyon sa ating lipunan. Lahat ng mga bagay dito sa mundo ay hindi mabubuo o hindi magagawa kung walang pag-aaral.

Mahalaga ito dahil ang pag-aaral ay isang napaka importanteng bagay sa mundo. Feb 12 2021 Dahil dito ay nakapagbigay motibasyon o gana na magpursige makapagtapos ng pagaaral. Jul 03 2018 Contextual translation of gusto ko makapagtapos ng pag aaral ng college.

Ang isip ko kasi ay nagsasabi na magkakaroon na ako ng trabaho sa wakas. Nov 12 2017 Gusto kong makatapos ng pag-aaral dahil gusto kong matamo ang mga sumusunod. Sisikapin Kong makapagtapos para maabot ko Ang pangarap ko at makapunta ako sa ibat ibang lugar.

Gustong gusto ko pong makapagtapos ng aking pag-aaral at maging CPA balang araw nang sa gayon ay matulungan ko po si mama at makaahon po kami sa kahirapan. Si Daniel siguro mga next year ay magi-start na ulit. Sa kabila ng kaniyang sinapit hindi raw ito naging hadlang para maabot ni Hanessy ang pangarap na makapagtapos ng pag-aaral.

Human translations with examples. At ngayong taon magtatapos si Hanessy sa kursong psychology. Contextual translation of gusto kong makapagtapos ng pag aaral.

Gusto kong makatulong ng aking kapwa. Ngayon ang gusto kong pagbabago ay makapagtapos ng pag-aaral upang mapatunayan sa lahat na kaya kong abutin ang aking mga pangarap at kaya kong kamtin ang tagumpay. After study i reach my dream.

Ggawin ko ang lahat na makakaya ko na para lang maabot ang aking pangarap na makapag tapos. Kahit magkano po ang ibibigay niyo po sa. Aniya Gusto kong magtapos on time kasi yun ang gusto ng parents ko.

Nov 22 2019 Pagsasaka po ang ikinabubuhay ng aming pamilya. After study graduate study i reach my dream. Ngunit hindi pala ganoon kadali ang makakita ng trabaho.

Gusto kong magkaroon ng magandang trabaho. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Hanggat maari makapagtapos muna sila ng pag-aaral.

Gusto kong makatulong sa mga kapatid ko lalo na yong nasa Samar sa sobrang hirap ng buhay nila nagawa kong pagsabain ang aking pag-aakalat ang aking trabaho kadahilanang nagpapadaldal rin ako ng perang sa kanila panggastos nila sa pang-araw-araw di naman madalas minsan lang same hindi naman kalakihan ng kinikita. Gusto ko lang ipaalam na hindi porket nabuntis nang maaga ay wala na agad pag-asa sa buhay at hanggang dun na lang yun. Nov 08 2016 Of course gusto ko sa mga anak ko ay makapagtapos sila ng pag-aaral.

Gusto ko muna makapagtapos ng aking pagaaral. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Im fine it supply nakapalibot my study poetry.

Mar 21 2017 Mahalagang makatapos ng pag-aaral sapagkat ito ang magiging armas mo sa pagharap sa mga pagsubok ng buhay. Gusto ko sanang maghanap nga trabaho kaso pero hindi pa daw pwede dahil sa murang edad ko paNang ang aking ante ay bumisita sa a amin humingi ako nang tulong na siya ang gagastos sa aking pag-aaral para makatapos ako nga 2 taon pwede na akung mag-trabaho. Magkakaroon ka ng maaayos na trabaho upang matustusan mo ang iyong pangangailangan.

Nais kong baguhin ang sarili ko na mas maging matapang mas matatag at mas positibo sa buhay. Human translations with examples.


Bakit Gusto Kong Makapagtapos Ng Pag Aaral


LihatTutupKomentar