Ikaw Ang Aking Pangarap Ang Nagbibigay

Ikaw Ang Buhay Ko. Kung magpakailanman ay kasama ka.


Ikaw Ang Aking Pangarap

Aking minimithi ay ikaw lamang.

Ikaw ang aking pangarap ang nagbibigay. Ikaw ang aking pag-ibig. Wala nang nanaisin pa. Ikaw ang aking pag-ibig.

Ang nagbibigay kulay saking. Ikaw Ang Aking Pangarap. Ikaw ang aking pangarap.

Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka. Puso ko ay inaalay. Ilang bahaghari ang aking hinabol Ilang pangarap ang nakawala Lahat ng yaman pati mga kaibigan na nagkukunwari di lahat bumalik Iisa lamang ang may panindigan Chorus Dahil ikaw lamang ang hindi lumisan Tunay na kaibigan lagi kang nandyan O ikaw lamang ang hindi nang-iiwan Nararapat lang ikay pasalamatan Ikaw ikaw ikaw Ikaw ikaw ikaw.

Ngunit mahal ikaw ay nasaan Aking minimithi ay ikaw lamang Ikaw lamang. Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay saking daigdig Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka Ikaw ang pangarap Ikaw ang aking pangarap Submit Corrections. Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa king dasal Puso ko ay inaalay Pagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay sa king daigdig Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka Ngunit mahal ikaw ay nasaan Aking minimithi ay ikaw lamang Ikaw lamang Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa.

Ikaw ang aking pangarap. Apr 08 2011 SHOW MORE. Aking minimithi ay ikaw.

Aking minimithi ay ikaw lamang. Wala nang nanaisin pa. Ikaw Ang Pangarap I.

Martin Nievera Martin Ramon Razon Nievera Ikaw Ang Pangarap كلمات أغنية. Puso ko ay iaalay. Ang nagbibigay kulay sa king daigdig.

Wala nang nanaisin pa. Apr 26 2018 Buhay koy biglang nag-iba Kay saya ng bawat sandali Kailanmay hindi ipagpapalit Ikaw ang aking hiniling Sa habang buhay ay makapiling Ngunit mahal ikaw ay nasaan Aking minimithi ay ikaw lamang Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa king dasal Puso ko ay iaalay Pagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay saking. Mula nang makilala ka Buhay ko biglang nag-iba Kay saya ng bawat.

Kung magpakailanman ay kasama ka. Ikaw ang aking hiniling. Ikaw ang sagot sa king dasal.

Jul 21 2017 Kailanmay hindi ipagpapalit Ikaw ang aking hiniling Sa habang buhay ay makapiling Ngunit mahal ikaw ay nasaan Aking minimithi at ikaw lamang Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa king dasal Puso ko ay inaalay Pagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay sa aking daigdig Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka Ngunit mahal ikaw at nasaan Aking. Puso ko ay inaalay. 2016 Ikaw Ang Buhay Ko.

Ikaw ang aking pangarap. Ikaw ang aking pangarap Lyrics. Puso ko ay inaalay.

Kung magpakailanman ay kasama ka. Jul 14 2017 Aking minimithi ay ikaw lamang. Sa habang buhay ay makapiling.

Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay sa king daigdig Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka Ikaw ang pangarap Ikaw ang aking pangarap. Ikaw ang sagot sa king dasal. Pagkat minamahal kitang tunay.

Noch keine bersetzung vorhanden. Ang nagbibigay kulay sa king daigdig. Kay saya ng bawat sandali.

Puso ko ay inaalay. Ngunit mahal ikaw ay nasaan. Ngunit mahal ikaw ay nasaan.

Ikaw ang aking pangarap. Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa king dasal Puso ko ay inaalay Pagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay sa king daigdig Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka Ngunit mahal ikaw ay nasaan Aking minimithi ay ikaw lamang Ikaw lamang Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa. Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa king dasal Puso ko ay inaalay Pagkat minamahal kitang tunay.

Pagkat minamahal kitang tunay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Aking minimithi ay ikaw lamang.

Buhay ko biglang nag-iba. Ikaw ang sagot sa king dasal. Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay sa king daigdig Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka.

Ngunit mahal ikaw ay nasaan. Mula nang makilala ka. Ikaw ang sagot sa king dasal.

Ngunit mahal ikaw ay nasaan. Ang nagbibigay kulay sa king daigdig. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ikaw ang sagot sa king dasal. Ikaw ang aking pangarap. Mula ng makilala ka Buhay koy biglang nag-iba Kay saya ng bawat sandali Kailanmay hindi ipagpapalit Ikaw ang aking hiniling Sa habang buhay ay.

Ngunit mahal ikaw ay nasaan. Ang nagbibigay kulay sa king daigdig.


Raki Vega Ikaw Ang Pangarap Lyrics Musixmatch


LihatTutupKomentar