Naaalala Ka Kung Nag Iisa Sa Pangarap Ay Kasama Kita

Palaging nasa isip ka Hindi nawawala Sa puso ko ay naron ka Dati laging nag-iisa Nang ikaw ay makita Ligaya ang syang nadama Laging naghihintay akoy mapansin mo Sanay may pag-asa sayo. Simula nung makita kita.


How To Say Pang Ilan Ka Sa Magkakapatid In English Youtube

Em--C--Em--F--Em-DD-Am7 GM7 Araw at gabi ikaw ang hinahanap Am7 GM7 Panaginip koy laging kasama ka Am7 Em7 Tamis ng pag-ibig mo napapangarap ko Am7 C G pause Sa kiy walang ibang katulad mo Am7 GM7 Kay ganda na nga ng ating pagsasama Am7 GM7 Ikaw at ako ay laging masaya Am7 D Bm7 Em Ngunit biglang nagbago mga pangako mo Am D C G Tayong.

Naaalala ka kung nag iisa sa pangarap ay kasama kita. Headed by veterans in the music business PolyEasts artists include top recording artists such as Martin Nievera Bamboo ZsaZsa Padilla Kyla Karylle Zia Quizon Sandwich TJ. Sep 18 2020 rider teamtutulong motorondasa mga kapatid natin rider kung may madaanana tayo na kailangan ng tulong wag po natin sila baliwalainmay mga pamilya sa k. Intro Em C Em F Em D D Am7 GM7 Araw at gabi ikaw ang hinahanap Am7 GM7 Panaginip koy laging kasama ka Am7 Em7 Tamis ng pag ibig mo napapangarap ko Am7 C G pause Sa kiy walang ibang katulad mo Am7 GM7 Kay ganda na nga ng ating pagsasama Am7 GM7 Ikaw at ako ay.

- Mane Pede sya sa. Ang daigdig ay may kulay at buhay At kahit na may pagkukulang ka Isang halik mo lang limot ko na Kay sarap ng may minamahal Asahan mong pag-ibig koy tunay Ang nais koy laging kapiling ka Alam mo bang tanging ligaya ka. There is no strumming pattern for this song yet.

Rey Valera Intro CM7-Bm7-2x Verse CM7 Bm7 Kay sarap ng may minamahal CM7 Bm7 Ang daigdig ay may kulay at buhay CM7 Bm7 At kahit na may pagkukulang ka Am7 C-G NAAALALA KA CHORDS by Rey Valera Ultimate-GuitarCom. Di mapigil ang damdamin Na ibigin at hanapin Sa bawat sandali ay naaalala ka Walang sinuman ang makakaawat pa Sasabihin aaminin Na wala na para sakin. Sa tuwinay naaalala ka Sa pangarap laging kasama ka Ikaw ang ala-ala sa king pag-iisa Wala nang iibigin pang iba.

Jun 22 2016 NAAALALA KA Song by. Sa Tuwing Akoy Nag-Iisa Naaalala Kita Lyrics. Sep 04 2008 Sayang na sayang lang Ang pag-ibig mo Laan pa naman ang puso ko sa yo Naaalala ka kung nag-iisa Sa pangarap koyay kasama kita.

2x G7sus-- Am7-- I Am7 Pag-ibig koy para sa yo lamang Dm7 G Am7 At di na maaangkin ng iba Am7 Dahil ikaw lang ang pag-ibig ko Dm7 G Am7 At di na maghahanap ng iba Dm7 G C Am Mamasdan ka lang bawat araw ay sumasaya Dm7 G C Kalunkutay nawawala Chorus 1 Am G FM7 Sa twing ako ay nag-iisa Am G FM7 Sa twing ako ay nag-iisa Dm7 E7sus-- Am7-- Naaalala kita Am7 Sa. Dec 01 2017 Strumming. Ang nais koy laging kapiling ka Alam mo bang tanging ligaya ka.

Hindi ka nag-iisa kasama mo Sya. Sa isipan ko ikay. Sa isip ko ikay di na mawala.

We dont have this lyrics yet you can help us by submitting it After Submitted Lyrics Your name will be printed as. Jul 03 2012 Intro. Create and get 5 IQ.

Umaasa makakapiling din kita Ikaw sana sa kin ay itinadhana. Sa isipan koy sa bawat si yuck dahil ikaw siya nag-iisa kakain ng pambihira hindi palagi kita Jeff ikaw ang iniisip ikaw gusto ko lagi kang kasama na pag ikay na Honest of our Facebook. REFRAIN Akoy maghihintay sa tamang panahon Kahit ilang oras araw linggo buwan o taon Kahit gano katagal matiyagang hihintayin Ang yong pagdating Sanay laan ka na ng Diyos sa akin.

Its I love you. Huwag kang mag-alala hindi maiinip Kung matagalan sa pagtugon ang langit. Sa tuwinay naaalala ka Sa pangarap laging kasama ka Ikaw ang ala-ala sa king pag-iisa Wala nang iibigin pang iba Sa tuwinay naaalala ka Sa pangarap laging kasama ka Ikaw ang ala-ala sa king pag-iisa.

Sa pangarap laging kasama ka Ikaw ang ala-ala sa king pag-iisa Wala nang iibigin pang iba Kay sarap ng may minamahal Asahan mong pag-ibig koy tunay Ang nais koy laging kapiling ka Alam mo bang tanging ligaya ka. Sa tuwinay naaalala ka Sa pangarap laging kasama ka Ikaw ang ala-ala sa king pag-iisa Wala nang iibigin pang iba Oh naaalala ka Sa pangarap laging kasama ka Ikaw ang ala-ala sa king pag-iisa. Naaalala ka sa tuwing akoy nag-iisa.

Kay sarap ng may minamahal Ang daigdig ay may kulay at buhay At kahit na may pagkukulang ka Isang halik mo lang limot ko na. PolyEast Records is one of the top record companies in the Philippines. Three four sa oras na yeah naaalala ka sa tuwing akoy nag-iisa na akoy nakahiga Anong mayron sa yo.

Nakapikit nakangiti habang akoy nakahiga. Naaalala ka kung nag iisa Am D Em C Em F Em Sa pangarap koyay kasama kita Am7 GM7 Kung iibig kang muli sanay mag ingat Am7 GM7 Nang wala nang puso pang masasaktan Am7 Em7 Piliting matupad mga pangako mo Am7 C G pause Ganyan ang pag ibig na totoo Chorus C D Bm Em Sayang na sayang lang ang pag ibig mo Am D G Laan pa naman ang puso ko sa yo C D Bm Em Naaalala ka kung nag iisa.


Moira Dela Torre Naaalala Ka Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar