Ikaw Ang Pangarap By Angeline Quinto

Isa lang ang papangarap. Patuloy Ang Pangarap main version 2.


Patuloy Ang Pangarap Troy Laureta X Shelea Lyrics Youtube

Sa piling mo ang gabiy tila araw.

Ikaw ang pangarap by angeline quinto. Pagkat namamangha pag kausap ka Kaya nais kong malaman mo Ang sinisigaw nitong aking puso Pangarap ko ang ibigin ka At sa habang panahon ikaw ay makasama Ikaw na lang ang siyang kulang sa buhay kong ito Pangarap. Patuloy Ang Pangarap Angeline Quinto. Words and Music by Rox B.

Makapiling sa bawat sandali. Wala na kahit na ano pag nanagising. Pero pakinggan mo lng ang puso mo Maniwala ka sa binubulong nito Mula noon hanggang ngaun Di ako bumitiw at di ako bibitiw na Baka ikaw na Sana ikaw nga At oo ikaw lang Ang gusto kong makasama Wala ng iba pa.

You are the hope glowing in the dark. Langit ang buhay sa tuwing ikay hahagkan Anong ligaya sa tuwing ikay mamasdan Sa piling mo ang gabiy tila araw Ikaw ang pangarap Ikaw lamang Ikaw ang pangakong taglay. 21072017 The Lyrics for Ikaw Lamang by Angeline Quinto have been translated into 1 languages.

Ikaw ang pag-ibig sa araw at gabi. Ikaw ang pag-asang tanglaw sa dilim. 27072017 Lyrics for Pangarap Ko Ang Ibigin Ka by Angeline Quinto.

04052015 Angeline Quinto - Ikaw Ang Aking Mundo Official Lyric Video OST TV. Ang pagkakataon sanay huwag itapon ooh Ikaw. Ang mga hangarin na puno ng pag-ibig Ang pangarap koy para sa yo nag-iisang bituin Laman ng puso at damdamin ko nag-iisang bituin Kahit san ka man dalhin ng tadhanay dama pa rin Dahil tayoy nakatitig sa iisang bituin.

Langit ang buhay sa tuwing ikay hahagkan Anong ligaya sa tuwing ikay mamasdan Sa piling mo ang gabiy tila araw. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Tanging pangarap sa Diyos ay hiling.

Ogie Alcasid - Ikaw Ang Aking Pangarap Grand Album Launch OST TV. Kung iisa lang ang aking pangarap. Santos Arranged by Troy Laureta.

Tuwing ikaw ay nariyan Sabay kong nadarama ang kaba at ligaya Ang yong tinig wari koy di marinig. Ikaw ang panaginip ang laging nasa isip. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ikaw ang magic ng buhay ko. 21072017 with you the night seems morning. Mahalin mo ako ang nais kong matupad.

Top Angeline Quinto Lyrics Gusto Kita Tanging Ikaw If You Asked Me To Bakit Ba Minamahal Kita I Just Fall In Love Again Saan Darating Ang Umaga Muling Magmamahal Sana Ngayon Lang Ang Kahapon Kunin Mo Na Ang Lahat Sa Akin Wag Mo Akong Iwan Mag-isa Meaning to Patuloy Ang Pangarap. 6 years ago 142 views. Anong ligaya sa tuwing ikay mamasdan.

Patuloy Ang Pangarap main version. Kamay mula ang. Ikaw ang pangakong taglay ng isang bituin.

Kung sa habang buhay. At kung sa habang buhay ikaw ang kapiling. Song lyrics 46 meanings.

Tanging hiling ng puso koy Tibayan ang loob sa yong mga pagsubok Malayo man maihahatid din ng hangin. You are the love in the morning and night. Angeline Quinto - Kay Palad Mo Official Lyric.

You are my dream. Ikaw ang pangarap Ikaw lamang Ikaw ang pangakong taglay ng isang bituin Tanging pangarap sa Diyos ay hiling Makapiling sa bawat sandali Ikaw ang pag-ibig. Agsunta - Ikaw Lang Ang Aking Mahal Audio OST TV.

Pagkat ikaw lng pla Ang hinihintay ko matagal na Upang sumaya ng lubusan Pagkat eto na Malapit na Nkamit ko na Ang aking PANGARAP. Langit ang buhay sa tuwing ikay hahagkan.



LihatTutupKomentar