Translate Gusto Kong Makapagtapos Ng Pag-aaral

Human translations with examples. Human translations with examples.


Anekdota

Narito ang karagdang mga detalye kung bakit gusto kong makatapos ng pag-aaral.

Translate gusto kong makapagtapos ng pag-aaral. Contextual translation of gusto kong makapagtapos ng pagaarl. Want to lose i want to read the rain hit me. At sisikapin kong makapagtapos ng pag aaral.

Contextual translation of gusto kong makapagtapos ng pag aaral. Magkakaroon ka ng maaayos na trabaho upang matustusan mo ang iyong pangangailangan. Sisikapin Kong makapagtapos para maabot ko Ang pangarap ko at makapunta ako sa ibat ibang lugar.

Mar 19 2017 Bilang isang mag-aaral ang paglalakbay ay mahirap ngunit tungkulin kong malampasan at matagumpayan ang bawat hakbang o lakbay ng aking buhay sa larangan man ng pag-aaral. Human translations with examples. So I just take it day by day chika ni Kath.

Makapagtapos ng pag-aaral -Gusto kong makapagtapos ng. Nais kong baguhin ang sarili ko na mas maging matapang mas matatag at mas positibo sa buhay. Jun 29 2021 But Im very open kung ano ang gusto kong mangyari sa future.

Marami akong pangarap sa buhay. Ang mga sumusunod ay ang aking mga minimithi sa buhay. After study graduate study i reach my dream.

May nakatapos ka ng pag-aaral mapapabuti ang kalagayan mo sa buhay. High school dahil sa kadahilanang walang pinansiyal ang aking magulang nagkaroon ulit ng bagong opportunity na bukas ang pinto ng paaralan para hindi ako mangarap gusto kong makapagtapos ng aking pag-aaral sa kadahilanang gustong makatulong sa aking mga kapatid wala ng ibang totoo kung di kami na lang din si wala na nga rin. Mar 21 2017 MysteryWrecker.

Binuo tayo ng Panginoong Diyos upang gampanan ng maayos ang ating mga tungkulin bilang isang tao. Results for makapagtapos ng pag aaral translation from Tagalog to English. After study i reach my dream.

Contextual translation of gusto kong makatapos ng aking pag aaral. Bilang estudyante pangarap nating makapagtapos ng pag-aaral sa propesyon na ating gusto. Nabubuhay tayo ng may rason.

Translate gusto kong makapagtapos ng pag in Tagalog. Gusto nating makita ang kaunlaran ng ating buhay. Im fine it supply nakapalibot my study poetry.

Human translations with examples. Aug 05 2014 Alam kong nabubuhay tayo para sa ating mga pangarap. Gusto kong makapagtapos ng.

Oct 12 2020 Gusto kong makatulong ng aking kapwa. Ngayon ang gusto kong pagbabago ay makapagtapos ng pag-aaral upang mapatunayan sa lahat na kaya kong abutin ang aking mga pangarap at kaya kong kamtin ang tagumpay. Oct 15 2018 Ako ay isang mahirap lamang na mag aaralgagawin kong makapagtapos ng pag aaraluunahin ko ang aking pag aaral kesa sa pag lalakwatya dahil para sa aking kinabukasan at para narin sa aking pamilyadahil gusto kong ipakita sa kanila na mag aaral ako ng mabuti at hindi ko sasayangin ang sakripisyo nila sakin para lang makapag aral.

Gusto kong maipagmalaki ako ng aking mga magulang dahil nagbunga na ang kanilang mga sakripisyo gastusin ang paghihirap para lang makapagtapos ako ng pag-aaral. Jul 03 2018 Contextual translation of gusto ko makapagtapos ng pag aaral ng college. Mahalagang makatapos ng pag-aaral sapagkat ito ang magiging armas mo sa pagharap sa mga pagsubok ng buhay.

Gusto kong suklian ang paghihirap ng aking mga magulang. At bilang isang estudyante gusto kong makapagtapos sa pag-aaral o sa kurso ng STEMScienceTechnologyEngineering and Mathematics at makakuha ng propesyonal na kurso. Niccherip5 and 289 more users found this answer helpful.

Ang Aking Pangarap Lahat tayo may kaniya-kaniyang pangarap. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Ako ay mentor lang.

Contextual translation of gusto kong makapagtapos ng pag aaral para makahanap ako ng trabaho. Marami akong gustong propesyon katulad na lamang ng guro nurse civil engineer at doctor. Sa ngayon gusto kong maging isang dokto upang makatulong sa.

Una ang makapagtapos ng pag-aaral. Nagbigay din siya ng advice sa lahat ng mga kababayan natin na nagnanais pa ring makapagtapos ng pag-aaral ngunit nangangamba o natatakot na bumalik sa eskwelahan dahil sa kanilang edad. Human translations with examples.


Legacy Of Life Pangarap Kung Makatapos Ng Pag Aaral


LihatTutupKomentar