Pangarap Kong Ang Pangarap Ko

Sabay kong nadarama ang kaba at ligaya. CHORUS Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking panagarap hanggat Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag May isang nanalangin gabing gabi hinahangad.


Pin On Girl Ideas

Jun 11 2003 Pangarap ko ang ibigin ka 2003 - IMDb.

Pangarap kong ang pangarap ko. Sep 06 2019 Alam kong mahirap abutin ang aking mga pangarap ngunit hindi ito hadlang para maabot ko ang aking mga adhikain sa buhay. Ang yong tinig wari koy di. Pangarap ko ay ang pangarap mo Iaalay sa yong syang unang nagbigay Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit Nang dahil sayoy mabubuo Ang pangarap kong pangarap mo Nagtiwala kang kakayanin kong lahat Nabura ang mga pag-aalingan ko sahil sayo Pinakita mo sa akin mga kaya kong gawin At wag matakot abutin at liparin itong Pangarap ko ay ang pangarap mo.

Chorus Pangarap ko ang ibigin ka At sa habang panahon ikaw ay makasama Ikaw na lang ang siyang kulang sa buhay kong ito Pangarap ko ang ibigin ka Bridge O kay tagal ko nang naghihintay Na sa. Pangarap na simple at di imposibleng makamtan. A lonely man gets a second chance at love when he meets a woman during a visit to his wifes grave.

Nandito ako dahil sa yo Di ko alam kung kakayanin Kung hindi kita kasama Sa aking paglipad Ikaw ang hanging nagdala sa akin Sa mga bituin Pangarap ko. Bata pa lamang si Roger Rocco Nacino isa na sa kanyang mga pangarap ang maging isang boksingero. Feb 13 2014 Capo 2 E Gm Tuwing ikaw ay nariyan Fm A Sabay kong nadarama ang kaba at ligaya E G Ang yong tinig wari koy di marinig Fm A Pagkat namamangha pag kausap ka Fm A Kaya nais kong malaman mo Fm B Ang sinisigaw nitong puso CHORUS.

Tuwing ikaw ay nariyan. Dec 14 2017 Pangarap ko ang ibigin ka Lyrics. Jul 28 2019 Pangarap Kong Pangarap Mo Lyrics.

Pagkakakitaan na di nalilimitahan sa paraan. E A B Pangarap ko ang ibigin ka Cm A Fm B At sa habang panahon ikaw ay makasama A B Gm Cm Ikaw na lang ang siyang kulang sa buhay kong. Aug 23 2019 Gagawin ko ang lahat upang silay maging proud sa akin.

Pangarap ko ang magkaroon ng pakakakitaan ang bawat mamamayan. Mar 30 2020 Verse 1 Dm C Am Bb Nandito ako dahil sa yo Dm C Am Di ko alam kung kakayanin kong Bb Dm hindi kita kasama C Sa aking paglipad Am Bb Gm Ikaw ang hanging nagdala sa akin C Sa mga bituin Chorus Bb F C Pangarap ko ay ang pangarap mo Dm Bb F C Iaalay sa yong syang unang nagbigay Dm Gm Am Bb Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit Gm Dahil sayoy mabubuo Am Dm Ang pangarap kong pangarap mo Interlude C Am Bb Dm Verse 2 C Am Bb Dm Nagtiwala kang kakayanin kong. This video is from WeSing.

Sapat na ang payapa at simpleng buhay para sa bawat Juan. With Christopher De Leon Regine Velasquez Dingdong Dantes Marissa Delgado. Ang tangi kung pangarap Ay ang di mawalay sa iyo Sa hirap sa ginhawa Magkasama Anuman ang ating Harapin sa ating munting lakbay Hawak ko ang yong kamay Hindi bibitaw Ibibigay ko ang lahat sa yo Ang bawat awitin sa puso ko Langit sa mundo tuwing kapiling ka Manalo matalo tayo pa ring dalwa Ang panahon may dulo Ang pagmamahalan nating wagas.

Naniniwala ako na kapag gusto mo ang isang bagay magagawa at makukuha mo ito kung may determinasyon tiyaga pasisikap tiwala sa sarili at may pananalig as ating Poong Maykapal. Pangarap Ko Ang Ibigin Ka. Pangarap kong makarating sa buwan at lumipad Hanggang doon sa kalawakan nais kung humabol Sa pag ikot ng mundo sumabay sa awit ko.

Di ko pangarap ang isang mayaman at modernong bayan. Pero dahil pinagbawalan siya ng kanyang ama ipinaglaban niya ito at pinatunayang ito ang makatutulong sa kanila para makaangat sa buhay. Ako ay may pangarap para sa aking mahal na bayan.

Nov 27 2019 Create and get 5 IQ. OFW na kargador sa Hong Kong tinupad ang pangarap na maging boksingero. Sep 16 2017 Ang aking pangarap ay maging isang matagumpay na electrical engineer mula pagkabata ko iyon na talaga ang aking pinapangarap dahil gusto kong mabigyan ang aking mga magulang na napakarangal na trabaho kaya ngayon msa pagbubutihan ko pa ang aking pag aaral nang sagayon marating ko ang aking pangarap na iyon nagpapasalamat ako sa aking mga.

Kahit malayo-layo pa ang aking gugugulin Gagawin ko ang lahat para ang pangarap koy abutin. Kahit mahirap ang aking ginagawa Alam kong sa pag-aaral ko buhay namin ay giginhawa Dadating din ang panahon Na ang lahat ng aking pangarap ay magkatotoo at ako ay tatawaging isang inhinyero. Directed by Louie Ignacio.

Verse 1 G D Em C Nandito ako dahil sa yo G D Em Di ko alam kung kakayanin C Kung hindi kita kasama G D Sa aking paglipad Em C Em Ikaw ang hanging nagdala sa akin D G Sa mga bituin Chorus C G D Em Pangarap ko ay ang pangarap mo C G D Em Iaalay sa yong syang unang nagbigay C G D Em Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit C G D Nang dahil sayoy mabubuo Em C G D Em C Ang pangarap kong pangarap mo Verse 2 G D Em C Nagtiwala kang kakayanin kong. Feb 02 2013 Ang Pangarap Kong Pilipinas.


Pangarap Kong Pangarap Mo Zephanie Demaranan Guitar Cover With Lyric Lyrics And Chords Lyrics Songs


LihatTutupKomentar