Ang Pangarap Kong Pangarap Mo

Sa tuwing makakakita ako ng mga Med-student Doktor sa social networking sites ay hindi ko maiwasang mamangha. Listen to Pangarap Kong Pangarap Mo Original Version by Zephanie 878 Shazams featuring on 10s OPM Essentials Apple Music playlist.


Pin On Diary

Listen to Pangarap Kong Pangarap Mo Original Version by Zephanie 302 Shazams featuring on 10s OPM Essentials and OPM Diva Hits Essentials Apple Music playlists.

Ang pangarap kong pangarap mo. Naku at nangangarap ka uli. Pinakita mo sa akin. Nagtiwala kang kakayanin kong lahat.

Ako ay may pangarap para sa aking mahal na bayan. Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit. At wag matakot abutin at liparin itong.

Dec 17 2019 Pangarap ko ay ang pangarap mo. Sa aking paglipad Ikaw ang hanging nagdala sa akin Sa mga bituin Pangarap ko ay ang pangarap mo Iaalay sa yong syang unang nagbigay Ng tiwalat pagmamahal na. Ako nun pangarap kong maging arketekto ngunit dahil sa kapos sa pera minabuti kong mag-aral na lamang sa isang state U.

Nang dahil sayoy mabubuo. Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit. Pangarap na simple at di imposibleng makamtan.

Nabura ang mga pag-aalingan ko sahil sayo. Dec 17 2019 Ang pangarap kong pangarap mo. Iaalay sa yong syang unang nagbigay.

Ang pangarap kong pangarap mo. Pangarap ko ay ang pangarap mo. Saan man makarating ay dadalhin.

Wag Isiping Mahina Ka Lahat tayo ay may potential na mamuhay kasama ang ating panagarap. Alam kong mahirap ang trabaho ng doktor Pero eto talaga ang gusto kong propesyon. Nagtiwala kang kakayanin kong lahat.

Verse 1 Dm C Am Bb Nandito ako dahil sa yo Dm C Am Di ko alam kung kakayanin kong Bb Dm hindi kita kasama C Sa aking paglipad Am Bb Gm Ikaw ang hanging nagdala sa akin C Sa mga bituin Chorus Bb F C Pangarap ko ay ang pangarap mo Dm Bb F C Iaalay sa yong syang unang. Iaalay sa yong syang unang nagbigay. Dec 15 2019 The Lyrics for Pangarap Kong Pangarap Mo Original Version by Zephanie have been translated into 3 languages.

At wag matakot abutin. Feb 02 2013 Ang Pangarap Kong Pilipinas. Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit.

Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit. Ang pangarap kong pangarap mo. Verse 2 Nagtiwala.

At wag matakot abutin at liparin itong Chorus Pangarap ko ay ang pangarap mo. Mga kaya kong gawin. Di ko pangarap ang isang mayaman at modernong bayan.

Nagtiwala kang kakayanin kong lahat. Nang dahil sayoy mabubuo. Alamin mo at ikaw na ang bahala doon.

Jun 01 2009 hi. Natutuwa ako at hindi mo nalilimutan ang iyong mga kapatid. Jul 28 2019 Pangarap ko ay ang pangarap mo.

Nagtiwala kang kakayanin kong lahat Nabura ang mga pag-aalingan ko sahil sayo Pinakita mo sa akin mga kaya kong gawin At wag matakot abutin at liparin itong. Nabura ang mga pag-aalingan ko. Iaalay sa yong syang unang nagbigay.

Iaalay sa yong syang unang nagbigay. Isa kang mabuting ate. Pinakita mo sa akin mga kaya kong gawin.

Pinakita mo sa akin mga kaya kong gawin. Ang pangarap kong pangarap mo. Ikaw ang hanging nagdala sa akin.

Nov 19 2016 Mayroong isang tao ang nakakaalam kung ano ang gusto mo sa iyong buhay at ikaw yun. Nang Dahil sa yoy mabubuo. Sapat na ang payapa at simpleng buhay para sa bawat Juan.

Create and get 5 IQ. Alamin mo sa puso mo wag mong hayaang mamatay ang iyong pangarap sa loob mo. Ang pangarap kong pangarap mo.

At liparin itong. Iaalay sa yong syang unang nagbigay. PANGARAP KONG PANGARAP MO - ZEPHANIE DIMARANAN Idol Philippines Lyrics Nandito ako dahil sa yo Di ko alam kung kakayanin Kung hindi kita.

Marami akong pangarap sa buhay Isa na dito ang maging Doktor. Mar 30 2020 There is no strumming pattern for this song yet. Pangarap ko ay ang pangarap mo.

Sep 30 2019 Ang pangarap kong pangarap mo Nagtiwala kang kakayanin kong lahat Nabura ang mga pag-aalingan ko sahil sayo Pinakita mo sa akin mga kaya kong gawin At wag matakot abutin at liparin itong Pangarap ko ay ang pangarap mo Iaalay sa yong syang unang nagbigay Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit. Nang Dahil sa yoy mabubuo. Pangarap ko ay ang pangarap mo.

Ang pangarap kong pangarap mo Verse 2 Nagtiwala kang kakayanin kong lahat. Ang pangarap kong pangarap mo. Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit.

Nakapagtapos ako ng hindi ko gustong kurso ngunit kahit ganun pa man narating ko naman ang pangarap ko na. Sa totoo lang gusto ko talaga maging doktor Walang halong biro. Pangarap ko ang magkaroon ng pakakakitaan ang bawat mamamayan.

Pangarap ko ay ang pangarap mo Iaalay sa yong syang unang nagbigay Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit Nang dahil sayoy mabubuo Ang pangarap ko. Iaalay sa yong syang unang nagbigay. Nabura ang mga pag-aalingan ko sahil sayo.

Nandito ako dahil sa yo Di ko alam kung kakayanin Kung hindi kita kasama. Pagkakakitaan na di nalilimitahan sa paraan. Ang Lahat ng itoy ginawa mo para sa akin.


New Opm Hugot Ibig Kanta Playlist L Aiza Seguerra Bugoy Drilon December Avenue Jay R Youtube Hugot Playlist Improve Yourself


LihatTutupKomentar