Kapag Stressed Ka Pero Happy Ka Nasa Tamang Pangarap Ka

Lagi akong wala sa focus. Para kang kandilang nauupos sa huling luha nito.


Long Distance Relationship Ldr Photos Facebook

Dahil doon wala ka na ngang ginagawa pero patuloy na naglalakbay ang diwa mo sa mga bagay na maaaring sanhi nito.

Kapag stressed ka pero happy ka nasa tamang pangarap ka. Mo mararamdaman mo din. Ano ba ang pisi. Kapag tuluy-tuloy ang pag-inom ng mga laxatives o slimming tea magiging dependent ka o masasanay sa pag-inom nito.

Most days gusto ko na lang mahiga and yakapin yung. Oo bigla kang magigising niyan at mararamdaman mo ang tama ng enerhiya galing sa isang inom pero kapag lumipas na ang pagka-high. Pero kapag nag-sorry ka para kang nabunutan ng tinik.

Kapag nag check in kna bibigyan ka ng boarding pass katunayan na ikaw ang totoong pasahero at dumaan ka sa pag susuri bago ka papasukin sa loob ng boarding gates. Tandang tanda ko pa yung nanay kong abala sa pagluluto ng Spaghetti yung tatay kong pawisan sa pagluluto ng Sopas yung ate kong sugatan ang kamay sa pagtutusok ng hotdog at marshmallow yung kuya kong abala. Kapag nag youtube ka para ka rin nagtitinda para ka rin magbi-business.

Oct 01 2019 In 2018 I was invited to give a Moving Up Speech to Grade 10 students of my grade school alma mater Concepcion Integrated School in San Simon Pampanga. Dec 16 2015 Kapag nauuhaw ka o kinukulang ka ng tubig sa katawan karagdagang pagod pa iyan at higit ka pang aantukin. Feb 04 2018 Kapag stress ka pero happy ka nasa tamang pangarap ka.

Pero kapag nag-sorry na ako gumagaan ang pakiramdam ko at mas. Siguro kasi nagsasabay yung work chores mom duties and all. May 27 2016 Siguruhin mong may passport ka plane ticket at visa at pumila ka.

Pumila ng tama pumila sa tamang counter. Walang ini-endorsong branded na gamot o anumang produkto ang Online DoktoraNgayong panahon ng pandemya marami ang nakakaranas ng stress. Jul 25 2016 pangarap ka dapat may idagdag kang tamang sistema ang kailangan lang aralin mo sa hirap ng buhay ngayon hanggat hindi ikaw ang may control ng income mo youre not in control of ur life magretire ka din sa work mo pero sa business katulad ng AIM retired ka na kumikita ka pa din grabe power talaga.

Mar 06 2020 Kung hindi ka nagNPP at binigyan ka ng upline mo ng spillover na AIM World account wala kang points na makukuha duon at wala kang kikitain sa mga reorder at recruits nuon sa aimworld division. Jan 27 2021 Nasa isip din natin ang kalalabasan o resulta kung ipagpapatuloy natin ang gawain ganoon wala tayo sa tamang makinarya ng pag-iisip. O isang kamay sa orasan sa pinaka mataas na numero.

Siyempre pa hindi ka naman laging tatanggihalimbawa kapag may iniuutos ang mga magulang mo. Kawikaan 112 Ang kahinhinan o ang pagkilala sa iyong mga limitasyon ay tutulong sa iyo na tumanggi kapag hindi mo iyon kayang gawin. Share your videos with friends family and the world.

In essence hindi ka member ng AIM World at hindi ka makakapag-promote sa 200 countries worldwide. Huwag na huwag kang iinom ng mga energy drinks tulad ng Cobra o Red Bull. Nakokonsensiya ako pero ang hirap mag-sorry.

Mabigat sa pakiramdam kapag alam mong may nagawa o nasabi kang mali sa iba. Theres NOTHING TO LOSE and MORE TO GAIN kapag. 022020 Hindi tayo dapat makontento sa trabaho at sahod natin kasi kahit ilang taon pa tayo magtrabaho kung yan lang ang aasahan mo walang mangyayari satin My mga ofw na malalaki ang sahod pero ang tanong bakit hanggang ngayon nasa abroad pa din.

Gagaan ang pakiramdam mo kapag nag-sorry ka. Feb 13 2014 Basta magtiwala Ka kasi hindi mo man abot ang yakap ko ang importante hawak mo ang mundo ko at nasa iyo ang puso ko. Ang taas ng stress level ko.

Kapag Kinantahan Ka Nila ng HAPPY BIRTHDAY. Kahit stress ka pero masaya ka sa ginagawa mo nasa tamang pangarap ka. Kapag stress ka pero depress ka nasa maling pangarap ka.

May mga pagkakataon na nasasagot ko sina Mama at Papa. May 07 2017 Puwede itong inumin ng paisa-isa lamang pero masama din ito sa katagalan. Pero maski duties ko sa bahay honestly di ko na nagagampanan ng maayos.

Dahil kahit malaki ang sinasahod nila ang expenses nila malaki din at ang masaklap they dont know how to manage their. Malamanag sa ganitong okasyon madalas ninyong marinig. Pero as each day passes nawawalan ako ng drive hindi ako makatapos ng task lalo kapag nasa bahay ako.

Bilis talaga ng panahon parang kelan lang kaka-celebrate ko lang 1st birthday ko. Ikaw na gumagawa ng content yung tindera yung mga ititinda mo yung mga videos mo at yung mga customers po ay yung mga viewers mo. Ang pagmamahal ko sa iyo ay walang katumbas Kaya naman aking natitiis ang bawat araw na lumilipas Wala ka man sa aking piling lagi mong isipin Pagmamahal ko sa iyoy kasingdami ng mga bituin.

Baka kung saan saan ka pumila. Pero kung oo ka lang nang oo sa lahat ng nagpapatulong sa iyo tiyak na bibigay ang katawan mo pagtagal-tagal.


On Twitter 16


LihatTutupKomentar